DỊCH VỤ ĐĂNG KÍ SỬ DỤNG MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM

Trong một nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển như hiện nay, việc sử dụng các công nghệ trong quản lí sản phẩm là yêu cầu không thể thiếu. Việc đăng kí sử dụng mã vạch sản phẩm không chỉ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp trong việc quản lí mà còn giúp người tiêu dùng phân biệt được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm một cách dễ dàng.

image 1

1. Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch gồm những gì?

Thành phần hồ sơ – Bản sao chứng thực giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. – Bản đăng ký mã số mã vạch đã điền đầy đủ thông tin. – Bản danh mục sản phẩm sử dụng mã số mã vạch (đặc điểm, chủng loại, khối lượng, số lượng, kích thước của sản phẩm). – Phiếu biên nhận hồ sơ. 2. Các bước đăng ký mã số mã vạch Đăng kí mã số mã vạch gồm 4 bước chính Bước 1: Doanh nghiệp đăng kí hồ sơ online trên hệ thống trang chủ của GS1 Bước 2: Doanh nghiệp cần nộp bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ có liên quan như đã nêu trên về Tổng cục Đo lường Tiêu chuẩn Chất lượng (GS1 Việt Nam). Bước 3: Hồ sơ được tiếp nhận trong vòng 03 ngày làm việc doanh nghiệp sẽ được cấp số doanh nghiệp và kết quả giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch sẽ được trả về sau 20 ngày (kể từ ngày nhận hồ sơ). Bước 4: Sau khi được cấp mã doanh nghiệp vào hệ thống thực hiện đăng kí kê khai online để tạo mã vạch sản phẩm.

2. Lợi ích đăng kí mã số mã vạch?

  • Mở rộng hoạt động kinh doanh

Đây được xem là lí do quan trọng đầu tiên thôi thúc doanh nghiệp đăng kí sử dụng mã số mã vạch. Các tổ chức, cá nhân kinh doanh đều muốn sản phẩm của mình có thể bán được hàng trên thị trường và đem về lợi nhuận. Việc đưa các sản phẩm vào các trung tâm mua sắm, siêu thị là việc làm tất yếu vì đây là những nơi tập trung nhiều khách hàng mục tiêu. Vậy làm sao để sản phẩm có thể vào siêu thị một cách thuận tiện? Đó chính việc bạn phải đăng kí mã vạch cho sản phẩm.

  • Dễ dàng kiểm soát hoạt động, dịch vụ

Đăng ký mã vạch sản phẩm sẽ giúp các cá nhân, tổ chức thuận lợi trong việc quá trình quản lý, sắp xếp, phân loại hàng hóa một cách chính xác. Mã vạch được mã hóa và quản lý, lưu trữ trên các thiết bị điện tử mà không qua các công việc ghi chép hoặc nhập liệu. Vì thế, những sai sót có thể xảy ra được hạn chế tối đa, các kết quả đảm bảo được độ chính xác cao. Từ đó kiểm soát và có những điều chỉnh đúng đắn trong chiến lược kinh doanh.

  • Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

Người tiêu dùng thông thái hiện nay rất quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Họ thường căn cứ vào mã vạch sản phẩm để kiểm tra thông tin nhanh và chính xác nhất. Do vậy, đăng kí mã vạch sản phẩm là phương pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ cảm thấy sao khi đi mua hàng phải chờ nhân viên nhập từng mã sản phẩm hoặc điền tay nếu doanh nghiệp chưa đăng kí mã vạch? Điều đó sẽ thật tệ! Khách hàng sẽ cảm thấy không thoải mái và sẽ thầm đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp. Chính vì vậy, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng sự nhanh chóng và chuyên nghiệp với việc đăng kí sử dụng mã vạch sản phẩm. Chúng sẽ giúp quá trình thanh toán, kiểm tra hàng tồn kho dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí nhân công

Khi sản phẩm được đăng ký mã số mã vạch, doanh nghiệp sẽ tiến hành quản lý hàng hóa trên các thiết bị điện tử kỹ thuật số thay thế cho việc ghi chép sổ tay. Từ đó, nguồn nhân lực và thời gian được tiết kiệm tối đa dẫn đến năng suất công việc được nâng cao.

3. Dịch vụ hỗ trợ đăng ký mã số mã vạch của phapluatdoanhnghiep.vn:

– Tư vấn tính hiệu quả trong việc sử dụng mã số mã vạch;

– Soạn thảo hồ sơ, đại diện cho khách hàng thực hiện việc đăng ký mã doanh nghiệp tại GS1 Việt Nam;

– Nộp hồ sơ đăng ký sử dụng MSMV và xin cấp Mã doanh nghiệp cho khách hàng;

– Theo dõi tiến trình đăng ký bảo hộ, soạn thảo công văn giấy tờ giao dịch với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

– Trao đổi, cung cấp thông tin cho khách hàng trong tiến trình đăng ký sử dụng mã số mã vạch;

– Hướng dẫn khách hàng cách tạo và quản lý mã mặt hàng để quản lý hàng hoá của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất;

– Nhận Giấy chứng nhận sử dụng MSMV cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Phòng Pháp Luật Doanh Nghiệp : 0982 466 166 để được tư vấn cụ thể!

phapluatdoanhnghiep.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.