THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN

kết quả hình ảnh cho văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Trong bài viết dưới đây, phapluatdoanhnghiep.vn xin giới thiệu tới quý khách về hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện thành lập văn phòng đại diện Công ty cổ phần như sau:

  1. Căn cứ pháp lý

– Luật Doanh nghiệp 2014 có hiệu lực ngày 01 tháng 07 năm 2015;

– Nghị định số: 78/2015/NĐ-CP về Đăng ký kinh doanh; có hiệu lực ngày 01 tháng 11 năm 2015;

– Thông tư số: 20/2015/TT-BKHĐT Hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp; có hiệu lực ngày 15 tháng 01 năm 2016

  1. Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ và ký hồ sơ thành lập văn phòng đại diện Công ty cổ phần

Sau khi nhận được thông tin về tên, vị trí đặt, số điện thoại của văn phòng đại diện, người đứng đầu văn phòng đại diện, phapluatdoanhnghiep.vn sẽ soạn hồ sơ và chuyển cho Quý khách hàng ký đóng dấu.

  1. Hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện Công ty cổ phần

– Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện

– Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại diện;

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện

  1. Nộp hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư

Sau khi nhận được hồ sơ có đầy đủ chữ ký, đóng dấu của quý khách hàng, phapluatdoanhnghiep.vn sẽ tiến hành nộp hồ sơ và theo dõi cho tới khi ra kết quả cho quý khách.

  1. Hoàn thành thủ tục và trả kết quả cho Khách hàng

Kết quả khách hàng nhận được khi thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện:

– Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện;

– Hồ sơ nội bộ để lưu ở công ty.

phapluatdoanhnghiep.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.